วันพุธที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2553

องค์กรที่น่าอยู่


ปัจจัย 5 ด้าน ที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงาน

พันธะสัญญาของพนักงาน

ฉันต่อต้านการให้ความพยายามที่ดีที่สุดในตัวฉัน

ฉันไม่เห็นด้วยกับวิธีการหรือเป้าหมายของบริษัท

ฉันพบว่างานของฉันไม่บรรลุเป้าหมาย

ฉันไม่เห็นด้วยกับเพื่อนร่วมงานในการจัดลำดับความสำคัญของงานว่าอะไรต้องทำก่อนหรือหลัง

ฉันรู้สึกว่าได้ทำงานที่ไม่มีความสำคัญ

ฉันหวาดกลัวที่จะต้องเข้าไปทำงาน

ฉันฝันถึงการทำงานที่แตกต่างไปจากที่ทำอยู่

ฉันรู้สึกกระสับกระส่ายร้อนใจในขณะที่ทำงาน

ฉันจะทำงานเพียงแค่ขั้นต่ำพอให้ผ่านพ้นไป

.

ความเชื่อมั่นในตนเองของพนักงาน

ฉันติดอยู่กับความล้มเหลวในอดีต

ฉันไม่มั่นใจในตัวเอง

ฉันรู้สึกว่าถูกคุกคามจากคนอื่น

ฉันกลายเป็นคนที่หมดกำลังใจได้โดยง่าย

ฉันรู้สึกว่ามีความสามารถน้อยกว่าคนอื่น

ฉันกังวลกับการจะสูญเสียงานของฉัน

ฉันกังวลกับเสียงวิพากษ์วิจารณ์

ฉันหลีกเลี่ยงที่จะได้รับความเสี่ยง

ฉันรู้สึกประหม่าในขณะที่ทำงาน

.

ความสามารถของพนักงาน

ฉันมีความคาดหวังกับตัวเองอย่างมาก

ฉันรู้สึกว่าฉันจะทำงานได้ดีในงานที่แตกต่างจากที่ทำอยู่

ฉันมีความลำบากยุ่งยากในขณะที่เป็นหัวหน้างาน

ฉันขาดความรู้และความเข้าใจที่จำเป็นต้องใช้

ฉันพยายามเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงในบริษัท

ฉันผัดผ่อนการที่จะทำอะไรจนนาทีสุดท้าย

ฉันขาดความต้องการเพิ่มทักษะและความรู้ความสามารถ

ฉันรู้สึกว่าไม่มีเรี่ยวแรงในการทำงาน

ฉันใช้เวลามากในการทำงานแต่ล่ะงานให้เสร็จสมบูรณ์

ฉันมีปัญหาอุปสรรคกับงบประมาณที่ถูกจัดให้มาที่ฉันจัดการไม่ได้

.

เงื่อนไขในการทำงานของพนักงาน

คนส่วนมากที่ฉันทำงานด้วยไว้ใจไม่ได้

ฉันรู้สึกว่าฉันต้องการการฝึกอบรม

ฉันขาดพื้นที่ที่เหมาะสมในการทำงาน (แคบไป, รกรุงรัง)

กำหนดเส้นตายของงานไม่อยู่ในสภาพเป็นจริงที่จะปฏิบัติได้

ระดับมาตรฐานของผลงานของบริษัทมีการเปลี่ยนแปลงไป

ความผิดพลาดของคนอื่นทำให้งานของฉันยุ่งยากไปด้วย

ฉันได้ทำงานที่ไม่ใช่งานในหน้าที่ของฉัน

ฉันขาดการระบายอากาศที่ดีและแสงสว่างที่เพียงพอ

ความคาดหวังในการผลิตของบริษัทสูงเกินไป

ฉันขาดวัสดุ วัตถุดิบ หรือการจัดส่งสิ่งต่าง ๆ ที่จำเป็นต่อการทำงาน

งบประมาณที่ฉันได้มาน้อยเกินกว่าที่จะทำงานให้ดีได้

.

การสื่อสารภายในองค์กร

ฉันมีความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน

ฉันขาดการควบคุมดูแลที่เพียงพอ

ฉันไม่เชื่อมั่นกับคนส่วนมากที่ฉันทำงานด้วย

เพื่อนร่วมงานแสดงการขาดความเคารพต่อฉัน

ฉันรู้สึกว่ามีอะไรตกหล่น ผิดพลาด หลังจากได้ตัดสินใจทำลงไปแล้ว

ความคาดหวังในงานของบริษัทไม่มีความชัดเจน

ฉันรู้สึกว่าถูกปฏิบัติเหมือนเป็นเพียงผู้ทำเงินให้บริษัท ไม่ได้สนใจสภาพจิตใจของฉัน

ฉันรู้สึกว่างานของฉันไม่ถูกยกย่องชมเชย

การบ่นคร่ำครวญของเพื่อนร่วมงานรบกวนการทำงานของฉัน

การขาดข้อมูลข่าวสารทำให้งานของฉันเสียหาย

ขาดความร่วมมือร่วมแรงระหว่างกันในบริษัท

ฉันรู้สึกว่าฉันถูกปฏิบัติอย่างไม่ยุติธรรม

..

ถ้าองค์กรของคุณมีอะไรประมาณนี้ คุณไม่ควรจะปล่อยไว้นาน นะครับ

พนักงานจะมีความออนไหวมาก กับเรื่องที่กระทบกับเขาโดยตรง

พนักงานมีชีวิต องค์กรก็มีชีวิต





..

The Rolling Stones "Satisfaction"


.. ..

1 ความคิดเห็น:

  1. ชื่อของฉันคือ millicent สามีของฉันได้รับการหายไปประมาณ 7 เดือนผมติดต่อ DR mikapo จาก testifiers อื่น ๆ และภายในไม่กี่นาทีของการพูดกับเขาฉันตระหนักว่าสะกด mikapo เป็นคนหนึ่งที่ฉันสามารถไว้วางใจอย่างสมบูรณ์ ผมไม่ได้คาดหวังว่าการสะกดจะทำงานได้อย่างรวดเร็ว ภายใน 12 ชั่วโมงสามีของฉันกลับมาอยู่ในชีวิตของฉัน ผมต้องการที่จะแสดงความกตัญญูอบอุ่นของฉันไป mikaposolution@hotmail.com ฉันจะไม่เคยลืมทุกความสุขของคุณให้ฉัน ผมจะชอบที่จะแบ่งปันผู้ติดต่อของเขากับคุณตลอดถ้ามีอยู่ในความต้องการของความช่วยเหลือ .

    ตอบลบ