วันอังคารที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2553

หนังแนว Erotic



Erotic ตาม Dic. แปลว่า หมกมุ่นในกาม หนังแนวนี้เนื้อหาก็เป็นไปตามคำแปลครับ

ในหนังญี่ปุ่น จีน ฝรั่ง เขาก็มีกันมานานแล้วหละ แต่กับบ้านเรา การกำหนดเรตติ้งเพิ่งจะมี และส่วนนึงก็เป็นเรื่องของวัฒนธรรมของไทยเรา ที่อาจจะมองว่าไม่เหมาะสม

ในด้านการตลาด คุ้มไม๊ที่จะทำ จะมีคนดูหรือป่าว มันก็น่าทำเหมือนทำหนังผี ที่คนชอบดู เพราะเรื่องแนวนี้ มันเป็นความต้องการขั้นพื้นฐานของมนุษย์อยู่แล้ว

เมื่อการกำหนดเรตติ้งออกมา ก็เป็นเวลาที่เหมาะสมที่จะทำหนังแนวนี้ และนายทุนก็มองเห็นช่องทางในการทำเงิน และยังมีทางเลือกในการทำหนังมากขึ้น ไม่ใช่ทำหนังผี กับหนังตลก อยู่อย่างนั้นวนไปวนมา

ในทีวี พูดถึง 5C สำหรับคนทำงาน ได้แก่ Cash, Credit Card, Car, Condo, Club House

แต่ของอาจารย์ผม จะเป็น Cash, Credit Card, Car, Condo และ Condom เอา Club House ไปรวมกับ Credit Card แล้วกัน ซึ่งอาจารย์อยากจะปล่อยมุข ลดความเครียดในการเรียน แต่มันไม่ค่อยฮาแล้วถ้าปัญหาจากเรื่องนี้เกิดกับคุณ

C ทั้งหมดก็คงเข้าใจกันอยู่แล้ว โดยเฉพาะคนเมือง ส่วน Condom จำเป็นยังไง ปัญหาที่จะเกิดขึ้น คือ การตั้งครรภ์โดยไม่ตั้งใจ ถ้าเกิดขึ้นคุณจะจัดการกับมันยังไง บางคนก็ไม่รับผิดชอบไปเลย หรือ อาจจะไปทำแท้ง ซึ่งปัญหานี้ เกิดกับสาวออฟฟิต ที่จบ ป.ตรี ป.โท นะครับ ไม่ใช่เกิดกับผู้ที่มีการศึกษาต่ำกว่านี้ หรือ ในเด็กวัยรุ่นเท่านั้น บางครั้งผู้หญิงเลือกที่จะเอาเด็กไว้ และรับภาระนี้ไว้เอง แม้ว่าผู้ชายจะไม่สนใจใยดี

ผู้ชายจะไม่ชอบใช้ถุงยาง และโดยมากจะเป็นประเภท กินข้าวแล้วไม่อยากล้างจาน ฉนั้นผู้หญิงควรมี C ตัวนี้ไว้ครับ เพราะถ้าเกิดปัญหาขึ้นมันตกอยู่ที่คุณเต็มๆ และผู้ชายคนนั้นอาจจะไม่อยากร่วมแก้ด้วย การคบหากันสมัยนี้มันไม่แน่นอนครับ มันไม่เหมือนสมัยก่อนแล้ว มาเร็วไปเร็ว ความจริงใจมีน้อยลง

ถ้าคุณเป็นผู้หญิงที่ฉลาด อย่าพลาดในเรื่องนี้ครับ ไม่ต้องไปยอมผู้ชาย ให้เขาใช้ถุงยางซะ ผู้ชายที่มีความรับผิดชอบเขาจะใช้ถุงยาง เพราะเขาไม่ได้คิดเพียงแต่เรื่องกามรมณ์ เขาคิดถึงผลที่มันจะตามมาด้วย และที่สำคัญอีกเรื่องคือ โรคติดต่อ

คุณต้องเดาเอาดูว่าในเดือนนึงผู้ชายคนนั้นจะนอนกับผู้หญิงกี่คน ถึงแม้จะเป็นแฟนคุณก็ตาม โดยเฉพาะคนที่ต้องเดินทางบ่อยๆ คือ เรื่องนี้สำหรับผู้ชาย มันเหมือนการกินข้าวครับ คือ ต้องการทุกวัน และเขาจะกินหลากหลาย ทั้ง เปรี่ยว หวาน มัน เค็ม และถ้าเขามีครบทั้ง 5C ในเดือนนึงก็จะมีกิจกรรมมากกว่าคนมีรายได้น้อยแน่นอนเลย

เปลี่ยนเป็น 5C สำหรับสาววัยทำงาน แล้วกันครับ

ฉนั้นหนัง Erotic จึงน่าจะเป็นหนังแนวใหม่ของบ้านเรา ที่จะทำเงินได้ไม่แพ้หนังผีและหนังตลก เพราะปกติก็จะไปหาซื้อ CD หนัง แนวนี้ของญี่ปุ่น เกาหลี กันมาดูเป็นปกติอยู่แล้ว คือ ที่เป็น Erotic นะครับ ไม่ใช่ AV เรต R ที่ไม่มีพอร์ตเรื่อง


By ODevel








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น